Tin tức

TANK LUFF GEAR 5 SẮP XUẤT HIỆN



TẠI SAO LẠI LÀ LUFFY GEAR 5?

Trong thế giớI Bang Bang đã có rất nhiều các tank đến từ các bộ truyện manga nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản như One Piece, Naruto, Dragon Ball, Attack on Titan, Bleach...Tuy nhiên, trái lại với các tank được xây dựng ở bộ truyện khác, dường như các nhân vật trong bộ truyện One Piece cụ thể là Luffy chưa được lột tả hết được sức mạnh của thuyền trưởng băng Mũ Rơm, cũng như khẳng định được vị thế nhân vật chính trong bộ truyện ăn khách nhất hiện tại.

Sau khi One Piece tập 1071 chính thức phát hành, Gear 5 của Monkey D. Luffy đã gây bão thế giới "One Piece", và người hâm mộ đang phát cuồng vì sự chuyển đổi mới này.

Quá trình biến đổi Gear 5 trông khác biệt đáng kể so với tất cả các lần tăng sức mạnh trước đây của Luffy. Thậm chí, còn không có sức mạnh hay sự biến đổi nào tương tự như thế trong thế giới One Piece rộng lớn.

Chính vì lý do đó mà NPH CMN Online quyết định lựa chọn Luffy Gear 5 để trở thành dự án tank tiếp theo.

46

TANK LUFFY ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO?

Chắc hẳn các BBer sẽ thắc mắc tại sao không thay đổi cập nhật từ tank Luffy vốn có trước đó, mà phải tạo ra tank Luffy Gear 5 mới. Câu trả lời đó chính là với Gear 5, Eiichiro Oda đã khéo léo tạo nên sự khác biệt của One Piece với các bộ anime shounen khác. Nhận vật Luffy Gear 5 sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhưng vẫn giữ được giao diện vui vẻ, tươi mới, đây là 1 sự khác biệt so với các bộ anime khác khi nhân vật tăng sức mạnh thì sẽ trở lên trông hung dữ với một số hào quang xung quanh.

Chính vì sự khác biệt của Luffy Gear 5, mà NPH CMN Online đã quyết định lựa chọn Tank Luffy Gear 5 để trở thành dự án thiết kế tank tiếp theo của Bang Bang. Hãy cùng Luna theo dõi quá trình thiết kế tank Luffy Gear 5 như thế nào nhé!

BƯỚC 1: Dựa trên những hình ảnh của Luffy Gear 5 trong truyện One Pice, đội ngũ thiết kế của CMN Online đã hình thành nên ý tưởng thiết kế Tank Luffy Gear 5

monkey_d__luffy__nika__chibi__by_tintacleofficial_dfhgc8y-fullview

BƯỚC 2: Lựa chọn các điểm đặc trưng từ hình ảnh của Luffy Gear 5 như nắm đấm, dấu sẹo X lớn trước ngực, logo băng mũ rơm...đội ngũ thiết kế đã phác thảo ra 3 mẫu tank Luffy Gear 5

image_2023_12_11T04_13_46_500Z

BƯỚC 3: Từ bản phác thảo, Tank Luffy Gear 5 đã từng bước được hoàn thiện với màu sắc và đường nét mượt mà. Hình ảnh Tank hoàn thiện được gửi cho đối tác để xây dựng bộ kỹ năng và lối chơi đặc biệt của Tank Luffy Gear 5.

Luffy_Gear05_Tank

LỜI KHẲNG ĐỊNH

Qua những chia sẻ từ NPH, người chơi có thể an tâm đây hoàn toàn 100% là tank do NPH CMN Online lên ý tưởng thiết kế không vay mượn từ bất kỳ hình ảnh nào, cũng như là lấy từ phiên bản nào khác. Từ đó NPH CMN Online khẳng định đã hoàn toàn có thể chủ động trong việc xây dựng và update tank mới liên tục.